เคล็ดลับในการเลือกบริษัทติดตั้ง Solar Cell ราคาดีที่มีมาตรฐาน

16 Mar 2022

เคล็ดลับในการเลือกบริษัทติดตั้ง Solar Cell ราคาดีที่มีมาตรฐาน

ปัจจุบันพลังงานแสงอาทิตย์หรือพลังงาน Solar Cell ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยเหตุผลสำคัญคือไม่ใช่แค่การช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังช่วยเรื่องของสิ่งแวดล้อมอีกด้วยอย่างไรก็ตามการติดโซล่าเซลล์บ้าน โรงงานหรือสถานที่ใดก็ตามต้องอาศัยมืออาชีพอย่างบรรดาบริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์เข้ามาช่วยเหลือเพื่อความถูกต้อง ปลอดภัย จึงอยากแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกบริษัทโซล่าเซลล์ที่ช่วยให้คุณติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ราคาประหยัด แถมมีมาตรฐานด้วย

เคล็ดลับในการเลือกบริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์

1. ดูจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา
การติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ราคาไม่ใช่ถูก ๆดังนั้นสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาก่อนเลือกบริษัทรับติดตั้งโซล่าเซลล์คือ ควรดูจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาว่าเคยทำให้กับโครงการใดบ้านหลังไหน หรือสถานที่ใดบ้าง ตรงนี้อาจเข้าไปเช็คผ่านหน้าเว็บไซต์ของบริษัทนั้นหรือขอข้อมูลจากแค็ตตาล็อกหรือให้บริษัทช่วยส่งผลงานที่เคยติดตั้งมาให้ดูประกอบการพิจารณาก็ได้เช่นกัน 


2. อธิบายเรื่องของราคาชัดเจน เทียบกับเจ้าอื่นแล้วคุ้มค่า
เป็นเรื่องปกติมากในการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ ราคาเป็นสิ่งที่ต้องคุยกันให้ชัดเจนและทุกคนคงไม่ได้หาข้อมูลแค่เจ้าเดียวอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าจะเลือกบริษัทติดตั้งโซลาเซลล์ทั้งทีควรเป็นบริษัทที่อธิบายเรื่องของราคาได้ชัดเจน แถมเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นแล้วจัดว่าคุ้มค่าอาจไม่ใช่ราคาถูกที่สุด แต่ใช้อุปกรณ์มีคุณภาพแม้จ่ายแพงขึ้นอีกนิดแต่ก็สบายใจกว่า


3. ให้บริการครบวงจรในทุกด้าน
การเลือกบริษัทโซล่าเซลล์ไม่ใช่แค่มาติดตั้งแล้วก็จบแต่ควรเลือกเจ้าที่ให้บริการแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่การเข้ามาดูพื้นที่จริงการออกแบบระบบโซล่าเซลล์ให้เหมาะกับสถานที่การติดตั้งจากช่างที่เป็นมืออาชีพไปจนถึงเรื่องของการรับประกันสินค้าและการใช้งานด้วย


4. การรับประกันเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน
อย่างที่บอกว่าหนึ่งในบริการที่ควรมีของผู้รับติดตั้ง Solar Cell คือการรับประกันสินค้าเนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ต้องใช้การทดสอบจากของจริงจึงจะรู้ว่ามีข้อผิดพลาดหรือต้องแก้ไขอะไรอีกหรือไม่ หากไม่มีประกันสินค้าและการติดตั้งอาจต้องเสียเงินเพิ่มเติมเองกรณีอุปกรณ์มีปัญหาไม่คุ้มกับการลงทุน


5. เลือกใช้ อุปกรณ์โซล่าเซลล์ ราคาถูกแต่คุณภาพดี
ข้อสุดท้ายของการเลือกบริษัทที่รับติดตั้งโซล่าเซลล์ ต้องใช้อุปกรณ์โซล่าเซลล์ราคาถูก แต่คุณภาพตอบโจทย์ ไม่ใช่ของไร้ประสิทธิภาพใช้งานไม่เท่าไหร่ก็พังเสียหายเพราะการเลือกบริษัทแบบนี้จะช่วยคุณประหยัดต้นทุนแต่ความคงทนของอุปกรณ์ไม่ต่างจากของราคาแพงๆ เลยทีเดียว


นี่คือเคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกบริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์ที่ทุกคนนำไปใช้เป็นข้อพิจารณาพร้อมตัดสินใจง่ายดายขึ้นกว่าเดิมซึ่งใครอยากได้ความครบวงจรทั้งหมดนี้ Solar Space บริษัทรับติดตั้ง Solar Cell พร้อมตอบโจทย์และให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด

บริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์ ราคาดี มีคุณภาพ
สนใจติดต่อสอบถาม ได้ที่นี่
เบอร์โทร : 082-416-2895
Line ID : @solarspace
Facebook : Solar Space

ชุดโซล่า Off Grid ประหยัดแอร์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Address

บริษัท โซล่าร์ สเปซ จำกัด
112/28 ม.6 ต.บางรักพัฒนา
อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Contact

Follow

All rights reserved ©2024 Solar Space